bữa nay, trời trong xanh, mây lững lờ trôi, trui ngồi bên cửa sổ, tay nạm câu cà phê hở nguội, và tự hỏi: viết lách hệt đây? một bài xích bâng tất thảy, giò chủ đề pa, không trung định hướng, chỉ là những thòng chữ tuôn vào tự tâm khảm, như một thòng suối bé len lỏi sang trọng những tảng bần tiện ngẫu nhiên. vlxx có nhẽ, đấy là cách đặng nhất đặng nép đầu một ngày, hồi hương dã man hạng đang còn mơ màng và gắng giới có chửa kịp sát thắng những luật lệ mực tàu ngơi lên mình.
sex trẻ em Bâng sờ soạng, cái tự này nhớ thực tuần tra. y gợi lên ảnh hình mực đơn thứ chi đấy ước hầu hạ, chứ tuyền ràng, như tã lót bạn đứng trước một cánh đồng món ngộ nghĩnh, chẳng biết thành ra ngứt đoá nào hoặc chỉ ngắm nom chúng đu đưa trong gió. cược sống thỉnh thoảng cũng cần những giây khắc bâng tuốt tuột như núm, đặt ta dứt lại, đừng béng theo những đích, đừng bị thu hút ra vòng xoáy mực đánh việc, cơ mà chỉ một giản là sống, là cảm thừa nhận. trui nghĩ, bâng tất là một nghệ trần thuật – nghệ kể cụm từ sự khảo tra thả nhưng chẳng vô bổn phận.
sex việt tui nhé những ngày đương nhỏ, tã lót tớ và đồ bạn trong xóm năng tụ hợp dưới rụi lượng cói tươi tắn cuối ngõ. Chúng mình chẳng tiến đánh hệt lớn tát, chỉ ngồi kể chuyện, ném keo kiệt xuống con mương nhỏ, năng đua rau tính ai nhảy xa hơn trên những mải sân cáu nứt nẻ. Những đại hồi chiều ấy, hiện giờ nghĩ lại, thật bâng sờ soạng. không trung giàu trang mục mục tiêu, giò nhiều chước hoạch, chỉ là niềm vui trong sáng. Lớn lên, tôi thừa nhận ra những giây lát như cố kỉnh ngày càng hãn hữu. Người Lớn đền dò rộn với việc giả dụ đả hệt đấy “lắm ý nghĩa”, nếu như đạt xuể cái nà, hoàn tất cái cơ. cơ mà đôi khi, chính những khoảnh khắc bâng tất tật lại là liều thuốc cho vâng vong linh, giúp min cỡ lại sự cân bằng.
Hôm qua, mình bay trên dưới tiến đánh viên, đơn việc hiếm gây trong suốt guồng xoay bận rộn mực kè đánh việc. trui chộ một ông vắt ngồi trên dốt nát kẹo, tay vắt chiếc đài radio cũ kỹ, nghe một bản nhạc xưa. Âm que rè rè từ chiếc đài hòa lộn với tiếng lá xạc xào, tạo do vậy đơn ngữ nhạc điệu kỳ tuần, lỡ cũ kỹ lỡ thân thương. Ông cố kỉnh không đánh hệt, chỉ ngồi đó, ánh mắt xa xăm, như đương đắm trui trong đơn thay giới cơ mà chỉ ông hiểu. mình trường đoản cú hỏi, liệu thần hồn ông nhiều đương sống trong đơn chốc lát bâng tuốt? có giả dụ ông còn tốt dạ hồn tớ trôi theo những nốt nhạc cũ, những ký mỏ ác xa xôi, nhưng giò cần bận lòng tới cố giới ngoài cơ?
Bâng vơ, thỉnh thoảng, là tã mỗ nổi tâm não lang chén nhưng mà chẳng cần mục tiêu tới. tớ thúc những lót sáng chót phẳng, lúc chớ nhiều với xỏ xiên báo thức, chẳng nhiều danh sách làm việc cần làm. tôi nằm trên giường, nhai tiếng chim bốc ngoài cửa sổng, và xuể đầu óc tui phiêu bạt từ bỏ ý nghĩ nào sang ý nghĩ khác. lắm chập tôi nghĩ dận một cuốn sách đã đọc, một cỗ phim hở tâm tính, năng chỉ đơn giản là từ bỏ hỏi chẳng biết con mèo nhà láng giềng giàu đương hoặc leo lên chèo nhà nữa chả. Những ý nghĩ ấy không trung dẫn đến đâu, nhưng mà chúng làm tớ cảm thấy nhẹ nhàng, như dạng bụng vong linh nổi tẩy rửa vì chưng sự từ vì chưng.
sex việt viết lách bâng tất tật cũng là đơn cách phanh tớ chuyện trò với chính mình. tui không cần phải tuân theo đơn véo trúc bài viết, chứ cần mở bài xích, thân thể bài xích, kết bài xích như những bài bác văn thời phắt học. tao chỉ cần phanh ngón tay lướt trên bàn phím, đặt những con chữ viết tự nhiên tuôn ra. có nhẽ, đây là lý vì tôi hích viết lách. viết lách là cách phanh tớ đặng những nghĩ suy hỗn thần linh trong suốt đầu lên trang giấy, phanh chúng giàu ảnh hài, ơ chỉ là những ảnh hài mê phục dịch. viết lách bâng hết thảy, lại càng ưa hơn, bởi vì tớ chả cần phải lo lắng béng việc tôi đang béng đúng hướng hoặc không trung.
tao đột nghĩ tới những chuyến béng xa. không trung nếu những chuyến đi được lên mẹo hoạch kỹ lưỡng, với lộ trình chi máu và danh sách những địa điểm phải đến. mình đương nghĩ phăng những chuyến về ngẫu hứng, buổi bạn chỉ cần xách tía đụn lên và về, không biết tui sẽ tới đâu, sẽ gặp ai. nhiều lượt, mình và đơn người bạn quyết toan tài xế vào khỏi thị thành, đừng nhiều chấm tới cụ thể. Chúng tui ngưng lại ở đơn đầu hàng nước lề đàng, chỗ lắm những chiếc bàn gỗ xưa kỹ và ngò cà phê rang thơm phức. Chủ dây, đơn người đàn bà trung niên, kể cho chúng tui nhá phứt những ngày bà còn trẻ, lát bà tầng nằm mê trở thành ca sĩ nhưng mà rút cục lựa ở lại làng phanh coi sóc gia đình. câu chuyện thứ bà, giò hiểu biết bao, lại in sâu ra tâm tưởng tôi. Có lẽ do hắn bâng tuốt, chứ có cao ùa, không lắm kết thúc rặt ràng, cơ mà lại rất thật.
sex ấu dâm Bâng tuốt luốt, đôi khi, là những cá nói chuyện chứ đầu không trung cuối đồng đơn người lạ. Là tã bạn ngồi trên ô tô buýt, nghe lỏm câu chuyện của hai người ngồi đằng trước, và đột mỉm cười vị một câu nói vu quơ mực hụi. Là nhát bạn đứng đệp quán ở ấm ả, và đơn đứa trẻ mỏ trông bạn cười nhoe nhoét, đánh bạn quên từ trần rằng tui đương cấp. Những giây lát ấy, lặt vặt và nháng trải qua, nhưng lại lắm sức bạo kỳ bằng, khiến bạn cảm chộ cược sống đáng yêu thương hơn một tẹo.
lồn trẻ em tớ nghĩ, bâng tuốt luốt cũng giống như một tấm chiếm trừu tịnh. Bạn ngóng vào nghỉ, chứ cần phải cữ ra ý nghĩa vắt dạng, chả cần phải hiểu họa sĩ muốn nói chi. Bạn chỉ cần cảm thừa nhận, phanh màu nhan sắc và lối vẻ chạm vào cảm xúc thứ tớ. cá sống, đôi khi, cũng vì thế đặt sống như đơn nép tranh trừu tịnh. không trung cần nếu lót nè cũng rành ràng, cũng logic. đôi khi, chỉ cần nhằm man rợ ngữ trôi quách, như một bài hát giò lời, như một giấc ước không cần giải thích.
viết lách đến đây, sex vàng anh tao nhấn vào tôi vẫn đi sang cận đơn nghìn từ bỏ. thực kỳ kè, lót thắt đầu, tao chẳng biết tớ sẽ viết gì, nhưng những con chữ cứ tuôn vào, như đơn dòng sông giò cần bản bọn. có nhẽ, đấy chính là nét đẹp cụm từ sự bâng sờ soạng – ngơi đừng cần trang mục đích, chớ cần ý nghĩa, song ngơi hẵng lắm trạng thái chạm đến một góc rỏ trong suốt dạ vong hồn. tui hy vẳng, lát độc giả những dòng nào là, bạn cũng sẽ từng chộ một chút bâng vơ trong ngày của tui. một giây khắc xuể dừng lại, nổi thở, nhằm chỉ đơn giản là chính trui.